Tin Tức

26/02/2020


Tuần trước, phòng đào tạo TTV đã tiến hành Lễ Bế giảng cho khóa học Project Management Foundation (Quản lý dự án). Khóa học kéo dài trong khoảng 6 tháng, từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 2 năm 2020.

PMP 333333333333.jpg

 Khóa học này dành cho các thành viên nhà TTV đang bắt đầu với việc quản lý dự án hoặc những ai muốn phát triển một cách thống nhất và bài bản để xử lý thành công các dự án. Khoá học chia sẻ một lượng kiến thức vô cùng lớn, bao gồm 10 lĩnh vực kiến thức về Quản lý dự án như Scope, Schedule, Cost, Quality, Risk,... (Phạm vi, Tiến độ, Chi phí, Chất lượng, Rủi ro, ...), cùng một số kỹ năng mềm như Quản lý thời gian, kỹ năng Giao tiếp, Giải quyết vấn đề, Kỹ năng Đàm phán & Thuyết phục và tìm hiểu cả cách làm thế nào để đối phó với căng thẳng khi đảm nhiệm vai trò leader hoặc quản lý.

  Được thực hiện bởi PM có chứng chỉ PMP, mục tiêu của khóa học này muốn tất cả những thành viên tham gia được trau dồi kiến thức hàng ngày, phải có điểm thi PMP cao và cùng chia sẻ những kiến thức học được cho đồng nghiệp/ người kế nhiệm. Tất cả thành viên đã tham gia học tập chăm chỉ và chủ động bằng cách liên tục đưa ra các câu hỏi, thực hành tư duy, thảo luận nhóm, nhập vai và có được một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Mọi người không chỉ học tập những kiến thức mà còn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và kết nối với nhau qua tinh thần làm việc nhóm.

PMP 6_0.jpg      Presentation1.jpg

  Kết quả cuối khóa học với con số vô cùng ấn tượng khi 17/17 thí sinh đều vượt qua cả 14 lần thi và luôn đạt điểm cao nhất (điểm tối đa) ở mỗi phần kiến thức. Cuối cùng, không kém phần quan trọng, chính là tất cả những thành viên tham gia sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi những người manager (quản lý) có kinh nghiệm trong công ty để cùng nhau vận hành các dự án hoạt động tốt hơn.

Cảm ơn CEO đã tham gia cùng chúng tôi để chúc mừng lễ tốt nghiệp này và trao giải thưởng cho tất cả những người tham gia.

PMP 7_0.jpg