Tin Tức

02/08/2019


Đây là buổi họp để Ban lãnh đạo TCI xem xét lại kế hoạch đạt được 6 tháng cuối năm và kế hoạch kinh doanh 6 tháng tiếp theo trong năm 2019. Với sự tham dự của Phó giám đốc TCI và Ban lãnh đạo các chi nhánh, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý vị tham gia buổi town hall meeting này. Đặc biệt, chúng tôi xin chào đón CEO đến từ Trung Quốc, đây là lần đầu tiên ông ấy đến văn phòng của chúng tôi và có một bài phát biểu ngắn.

Sau khi Giám đốc điều hành của chúng tôi hoàn thành bài phát biểu của mình, Mr.Iwami đã giới thiệu một kế hoạch kinh doanh mới trong tương lai cũng như đánh giá thành tích của dự án. Trên thực tế, ông đã đưa ra một số đề xuất để hoàn thành các chỉ tiêu trong quý tới.

Nhân tiện, chúng tôi đã có các giải thưởng cho đội xuất sắc nhất, dự án tốt nhất, đội hỗ trợ bán hàng tốt nhất, nhân viên có đóng góp lớn, đó là phần thưởng cho thành tích mục tiêu của các đội và cá nhân.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phát giải thưởng cho cuộc thi Thuyết trình được tổ chức vào đầu tháng Bảy.

Tại thời điểm này, TTV xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của nhân viên và tạo cơ hội tốt để từng nhân viên đạt được mục tiêu trong 6 tháng tới. Chúng tôi tin tưởng rằng TTV sẽ hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2019.